Bổ sung canxi với các loại thực phẩm thiên nhiên

Canxi là khoáng chất không thể thiếu trong cơ thể. Theo tổ chức y   tế thời giới, trung bình ở người trưởng thành mỗi ngày cần bổ sung tối thiểu 1000 mg. Bổ sung canxi bằng thực phẩm thiên nhiên là cách bổ sung an toàn và hiệu quả nhất. Vì thế, hãy thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm bổ sung canxi: canxi trẻ em thiên sư… dưới đây để cơ thể không bị thiếu hụt canxi bạn nhé!

 

Bổ sung canxi với sản phẩm thiên nhiên

Bổ sung canxi với sản phẩm thiên nhiên

 

Cam

Cam từ lâu đã được biết đến là loại quả giàu vitamin C, tuy nhiên đây cũng là nguồn bổ sung canxi rất tốt. Cứ mỗi 100g cam có thể cung cấp đến 40mg canxi.

Cam còn bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết khác như vitamin B, chất xơ, kali. Sử dụng một ly cam ép mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh nhất nhé.

 

Khoai lang

Khoai lang cũng là thực phẩm bổ sung canxi rất tốt. Một củ khoai lang có thể cung cấp tới 55mg canxi và khi chín có thể cung cấp tới 76mg canxi.

Khoai lang còn cung cấp rất nhiều các dinh dưỡng khác. Cách tìm mua và chế biến cũng rất dễ dàng, rất phù hợp với những ai muốn bổ sung canxi mà hầu bao không có quá nhiều.

 

Rau cải xoăn

Cải xoăn là nguồn bổ sung chất xơ, vitamin A, vitamin B, vitamin C và nhiều khoáng chất. Tuy chỉ cung cấp 60mg canxi trong mỗi chén rau, nhưng nếu bạn sử dụng nhiều bữa trong ngày kết hợp với bổ sung canxi dạng bột hòa tan Thiên Sư cũng sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng canxi đáng kể.

 

Rau dền

Có thể bạn chưa biết rau dền cung cấp canxi thiên nhiên còn cao hơn sữa bò. Rau dền còn chứa một lượng lớn các khoáng chất và vitamin.

 

Trái me

Bạn có tin rằng chỉ với 100g me có thể cung cấp tới 74 mg canxi. Me rất giàu vitamin b3, b1, các khoáng chất magie, chất xơ, sắt…

Comments